Tin Tuc

CÁCH LỰA CHỌN ÁO THUN ĐẸP NHẤT

00:25 Unknown 0 Comments

Áo thun ngày càng được ưa chuộng và được đầu tư thiết kế với nhiều kiểu dáng màu sắc đẹp mắt. Không khó để kiếm cho mình một chiếc áo thun vừa ý. Tuy nhiên khi chọn lựa áo thun bạn cũng nên chú ý những lưu ý chọn áo thun sao cho phù hợp với dáng người để khi mặc sẽ làm giảm bớt các khuyết điểm về vóc dáng. Với mỗi vóc dáng khác nhau thì có những lưu ý riêng.Đối với người có thân hình gầy và cao. Với những bạn nữ sở hữu thân hình cao gầy thì nên ưu tiên những mẫu áo thun cổ trong, tay lỡ kiểu cá sấu và màu sắc nổi bật. Với những kiểu áo này bạn sẽ trông đầy đặn hơn. Những chiếc áo thun tròn sọc ngang cũng sẽ giúp bạn nữ trông đầy đặn hơn.









Đối với cô nàng có thân hình mũm mĩm

Áo thun rất ít kén người mặc chỉ cần bạn chú ý lựa chọn phù hợp thì sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm cơ thể. Với người có thân hình mũn mĩm, các bạn không nên chọn các mẫu áo thun kiểu cách, cầu kỳ, những mẫu áo thun hở cổ hoặc vai hoàn toàn không phù hợp cho người mập. Bạn hãy chọn cho mình những mẫu áo đơn giản, nếu bạn là cô nàng điệu đà, hãy tìm những kiểu áo kẻ sọc, hoa văn nhẹ nhàng,..trông bạn vẫn thật thu hút và phong cách mà không hề lỗi mốt. Những mẫu áo thun màu nhẹ, không chói lóa, kẻ sọc, form rộng giúp bạn che đi phần mỡ thừa dưới bụng, họa tiết nhẹ nhàng trông bạn sẽ trẻ trung và thu hút hơn. 


Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans đen che đi phần chân to, trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều đấy.


Bạn có thể kết hợp cùng quần short ngắn để cho đôi chân nhỏ hơn, thân hình nhìn chung sẽ gọn gàng hơn.


Đối với người có thân hình thấp bé

Đối với những bạn nữ nhỏ con hãy tìm chọn cho mình những mẫu áo thun from dài kết hợp với quần short ngắn cùng giày búp bê cao gót, giày boots hoặc giày ống cao, bạn sẽ tự tin ăn gian thêm vài centimet nữa mà vẫn trông vô cùng đáng yêu, dịu dàng.
Để thay đổi kiểu dáng, bạn có thể tìm mua những mẫu áo thun kiểu dáng cách điệu đan xen cùng quần short ngắn, váy ngắn phụ kiện bạn có thể đi cùng túi xách tạo điểm nhấn, khi ấy, người đối diện sẽ bị thu hút bởi một cô nàng “nấm lùn đáng yêu”.




Áo thun rất tiện dụng và phù hợp với nhiều lứa tuổi với nhiều vóc dáng khác nhau nên áo thun thường được chọn làm áo quà tặng, đồng phục, sự kiện. Một trong những xưởng may áo thun uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh hiện nay đó là xưởng sản xuất áo thun SG May


Liên hệ để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất; 0932 604 788 - 0982 052 784 ( Ms Lan) / sgmaykinhdoanh@gmail.com

0 nhận xét: